[Mục lục] Cảm giác em mềm lòng


Cảm giác em mềm lòng

Tác giả: Tứ Nguyệt

Edit: Lady

Convert: Xanh Xanh

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sắc, HE

Mục Lục

 Chương 1        Chương 2

                Chương 3    Chương 4

                                 Chương 5 Chương 6

                                                 Chương 7  Chương 8

                                               

                                                   Chương 9


                

Toàn văn hoàn

P/S: Đã gỡ pass cho mn rồi.

102 thoughts on “[Mục lục] Cảm giác em mềm lòng

  1. Cô lady nhá nhá, cô ham hố vừa thôi. Mí hum t ko lên đã thấy cô ed H tùm lum rồi

  2. chậc. thôi cô cứ để máu mà edit tiếp đi. t hưởng thôi mà lấy máu của cô mọi người oán chết

  3. Bao nhiêu chương vậy nàng ơi :X

  4. *nhảy vào*
    nhớ ai đây ko ???????

  5. oa ka ka cái mục lục kia đẹp quá à, ta xin về nhà cho bộ băng sơn dc ko nàng iu

  6. Ths sis nhiu lem!!! *chut chut chut*! :*)

  7. uay nghe kai ten t thay kung that *uot at* (den toi wa).hoho

  8. không có văn án hả bạn

  9. co ai biet benh vien gan nhat ko chi minh voi phai tiep mau thoi hihi (thanks)

  10. dao nay ta BT du ton roi nha cu thay t sac, H do cao la khoai nhao vo lien hachac…. thanks quy co nha…

  11. Truyện đại sắc, sắc từ cái tên đến giới thiệu…
    Oa, tràn ngập hương vị ba trấm nha^^~

  12. Bạn ơi, có thể cho mình post truyện này lên http://tieuthutao.wordpress.com được ko? Mình sẽ ghi rõ tên tác giả, dịch giả, lẫn link wp của bạn. Nhớ trả lời mình nhé.

  13. ôi giời ơi, tôi tưởng Nguyên Viện cơ
    trước giờ tôi đã đánh giá thấp trình độ H của tứ Nguyệt không bằng Nguyên Viện
    nhưng có vẻ đã sai lầm rồi *lau mồ hôi*

  14. htrc’ ta thấy trên fb cũng có nàng dẫn link tr. này của nàng a
    nổi ghê nhá
    nge từ cái tên ta đã thấy… r` nhg đọc xong ms thấy mất máu quá a =]
    cái tên chưa là jề nhá

  15. ui, hơm hỗ trợ down ebook về seo ag?TT.TT

  16. cho mình mật khẩu với nàng ơi

  17. nang` ak~~ lam` on share cho ta kai’ pass nhe’, yuudemonluvu13@gmail.com kua~ ta ne` :> m.x nang` nhiu` nga~

  18. Ủa bạn ơi sao k xem đc,gợi ý pass ở đâu thế

  19. nàng ơi lượn lờ thấy nhà nàng có chuyện hay mà ko pít pass để đọc…giúp mình zới :))

  20. Ta đọc =đt&Thấy tên truyện bên nhà nàng Gà Thanks nàng đã edit nhưng nàng ơi làm seo để có chìa khoá mở pass đây? Ta là 1 sắc nữ dư tuổi roài *đỏ mẹt*

  21. Thấy tên truyện bên nhà nàng Gà Thanks nàng đã edit nhưng nàng ơi làm seo để có chìa khoá mở pass đây? Ta là 1 sắc nữ dư tuổi roài *đỏ mẹt*(Thông cảm nếu nàng viết thông báo mà ta Ko thấy ta đọc bằng đt mừ)

  22. Thấy tên truyện bên nhà nàng Gà Thanks nàng đã edit nhưng nàng ơi làm seo để có chìa khoá mở pass đây? Ta là 1 sắc nữ dư tuổi roài *đỏ mẹt* (Thông cảm nếu nàng có viết thông báo mà ta Ko thấy ta đọc bằng đt mừ)

  23. cho m xjn pass nhe ,bekun1994@yahoo.com

  24. Lam sao de vao pass day???

  25. bạn ơi, pass là ji vậy? Cho xin pass đi nhá. Thanks nàng nhiều.

  26. t/y uj, cho mjnh pass de doc truyen nay zoj, mjnh khong xem duoc

  27. Hàn Ngọc Tuyết Băng

    C ơi, c gợi ý cái pass đi đi mà😀 E là dân mới, chưa đủ 18 đâu nhưng mà đủ 16 rồi😀 Chắc là k sao chớ :D:D:D

  28. Bạn có thể cho mình xin pass truyện này được không? Cám ơn bạn rất nhiều

  29. Ss ơi, cho em pass với. Thanks ss

  30. Lam sao biet mat khau truyen cam giac em uot at nhi

  31. bạn ơi mật khẩu truyện cảm giác em ướt át là gì thế………………
    comment nhanh cho mình nhá

  32. Ban Lady men
    MInh co thể xin pass of truyen duoc ko ah? Cám ơn ban nhìu

  33. ⌐•ÑgÖαÑ•hÏëÑ™

    – Tú bà xênh đệp êi share cho ta kái pass đc không ~

  34. Bạn có thể share pass được không? ^^

  35. bạn ơi cho mình xin pass truyện này với, cảm ơn bạn nhiều

  36. bạn ơi mật khẩu truyện cảm giác em ướt át là gì thế?

  37. bạn ơi, pass truyện Cảm giác em ướt át là j thế????

  38. cho mình xin mật khẩu truyện này đc ko bạn

  39. mới lượn wa tên truyện đã thấy hứng thú r, lại thêm cái văn án xịt máu mũi kia nữa. Share pass cho mình vs bạn nhé
    jigokushoujo.1001@gmail.com

  40. aj có pass gửj cho mình nha!

  41. híc híc nàng ơi pass ở đâu vậy?

  42. Bạn ơi cho mình xin cái pass với
    Thanks

  43. Bạn ơi bạn cho mình xin cái pass nhé
    nick yh của mình:Greenpea_khj_1995
    Năm nay Mình đủ 18 tuổi rồi

  44. bạn ơi, cho xi pass truyện này đc ko?

  45. Ss uj! Ch0 e xjn pass na0. Huhu. K c0′ pass sa0 ma d0c dc

  46. pạn đặt pass nhưg sao ko kó gợi ýk j hết vậy. Cho mình xin kái pass để đọc w, mail kũa mình là: hidori_chan@yahoo.com.vn
    Pạn làm ơn nhớ gửi pass cho mình nha, please *nước mắt rưng rưng*

  47. ban oi, minh co the xin pass cua CGEUA duoc khong ???? Email cua minh la Tammydang@aol.com, rat cam on.

  48. pan oj cho mjh xjn pass vs email la bekun1994@yahoo.com.vn

  49. bạn cho mình xin pass với nhé, thanks bạn libra92690@gmail.com

  50. truyện hết mà muj k báo tỷ ji cả ứ chịu đâu…

  51. Cho mình hỏi tại sao lại không cso bản PRC vậy? mình rất muốn đọc ebook nhưng mà mạng nhà mình lung tung lắm. Giúp mình với được không?

  52. lần đầu vào nhà nàng comt, ta đủ tuổi xem truyện này rùi a. ta thấy nó bên hội săn lùng truyện. hì hì. ta có thắc mắc là nàng có cho post chỗ khác ko mà nó lạc sang góc sáng tác bên trường tồn rùi kìa.

  53. Hự, nàng đổi tên à? Làm ta cứ tưởng truyện mới, hí hửng nhào zô =))

  54. tks bạn nha ^^! ah , mình rất thích ảnh nền nhà bạn🙂 cho mình xin cái ảnh được hem dza ??? Cảm ơn b trước nha ^^!

  55. Pan cho mjnh xjn nick yahoo dj

  56. […] Cảm giác em  mềm lòng-Tứ Nguyệt-Hiện đại -H-Hòan […]

  57. cám ơn nàng rất nhiều , chuyện hay quá🙂

  58. Nàng ơi cho ta post bộ này bên ethuvien.net đk hum.ta sẽ ghi nguồn đầy đủ

  59. Cho em xin fic để em edit lại đk ko ạ?

Hãy nói yêu bạn Lady đi nào o(≧v≦)o~~~

